Logistic - Kho Vận - Hậu cần

Hậu cần kho vận và quản lý hàng tồn kho là một phần quan trọng trong hệ thống doanh nghiệp của Quý khách hàng. Tuy nhiên, đây là cả một quá trình dài, khá phức tạp và cực kỳ tốn thời gian. Hãy để Newpost thay Quý khách hoàn thành nhiệm vụ khó khăn này. 

Newpost tự hào cung cấp dịch vụ logistics hậu cần kho vận cho Quý khách hàng ở khắp mọi miền của Tổ quốc khắp mọi ngành nghề kinh doanh. Đến với Newpost Quý khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên có năng lực cao và giàu kinh nghiệm. Sử dụng dịch kho vận hậu cần của Newpost Khách hàng chỉ cần tập trung vào việc bán hàng lên đơn và việc còn lại để Newpost lo vì vậy sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian công sức. Đội ngũ của Newpost sẽ chịu trách nhiệm giải quyết các mặt hàng tồn kho của Khách hàng và cung cấp dịch vụ hậu cần kho vận bao gồm chuyển đổi và thiết lập vận hành, nhận, lưu kho, phân loại, chọn và đóng gói, dán nhãn và vận chuyển.

Newpost cung cấp dịch vụ theo dõi lô hàng của Quý khách hàng từ khi bắt đầu nhận hàng đến khi hoàn tất đơn hàng trên nền tảng trực tuyến của chúng tôi mà Khách hàng và người nhận của Khách hàng đều có thể theo dõi được. Ngoài ra, Newpost cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 để có thể cung cấp thông tin và hỗ trợ cho Khách hàng trong quá trình vận chuyển hàng ngày. Chúng tôi cũng cung cấp một hệ thống hoạt động liền mạch và kết nối với tư vấn viên song ngữ để đảm bảo hoạt động doanh nghiệp của bạn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của Khách hàng quốc tế.

Dịch vụ Kho vận, hậu cần và vận tải của Newpost.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành logistics Newpost tự hào cung cấp dịch vụ kho vận, hậu cần vận tải chuyên nghiệp tối ưu đảm bảo khách hàng của Quý khách nhận được đúng những thứ họ yêu cầu theo cách hiệu quả nhất. Dịch vụ kho vận hậu cầu của Newpost bao gồm:

  • Cơ sở hạ tầng hoàn thiện: Newpost sở hữu 2 kho hàng lớn tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, được quản lý bằng nền tảng công nghệ tối ưu, đội ngũ nhân viên vận hành giàu kinh nghiệm.
  • Phương tiện vận tải: Với hệ thống hơn 100 xe ô tô từ 0,5 tấn đến 25 tấn.
  • Hệ thống mạng lưới vận tải và chuyển phát đáp ứng nhanh chóng chính xác các yêu cầu về giao nhận
  • Liên kết API cho phép tích hợp và kết nối trực tiếp đến dữ liệu của khách hàng trên nhiều nền tảng.
  • Kinh nghiệm vận hành e-logistics/thuế quan/quy trình xuất – nhập khẩu nhiều năm, hỗ trợ bạn bán hàng thành công trong và ngoài nước, giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh chóng.

Hiện tại có thể thấy logistics hậu cần kho vận thương mại điện tử tại Việt Nam vẫn đang bước đi chậm chạp so với thế giới. Tuy nhiên, thời đại công nghệ sẽ là động lực để Newpost phát triển song hành thương mại điện tử trong tương lai. Newpost tự tin sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ logistics ngày một chuyên nghiệp và hiệu quả.

Share