Công ty Chuyển phát nhanh Newpost hiến máu tình nguyện

DUC_8841 (2)

Theo đó, với thông điệp “Một giọt máu trao đi – một cuộc đời ở lại” ngày hội đã thu hút rất nhiều cá nhân, cán bộ, công nhân viên công ty đăng ký tham gia hiến máu. Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã tiếp nhận được tổng số 48 đơn vị máu thành công.

DUC_9093
Đây là lần đầu tiên công ty tổ chức hiến máu nhân đạo và đã tiếp nhận được 48 đơn vị máu thành công.

Được biết, đây là lần đầu tiên chi nhánh miền Bắc của công ty tổ chức hoạt động ý nghĩa này, hưởng ứng “Tháng Nhân Đạo” 2018, góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm máu trong dịp hè.

Ông Vũ Văn Bắc (Giám đốc CN – Công ty cổ phần chuyển phát nhanh Newpost) chia sẻ: Đặc thù công ty có nhiều bạn trẻ và mọi người đều rất muốn tham gia hiến máu để chia sẻ với cộng đồng. Do đó, Ban lãnh đạo công ty đã quyết định liên hệ với Viện huyết học truyền máu trung ương cùng phối hợp để bố trí thời gian tiến hành triển khai.

Đây là năm đầu tiên công ty tổ chức nhưng về cơ bản đã thành công tốt đẹp. Sự kiện cũng là tiền đề cho những lần tổ chức tiếp theo và hướng tới ngày kỷ niệm 6 năm thành lập công ty vào tháng 9 tới.

DUC_9194 (2)
Sự kiện nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cán bộ, công nhân viên công ty cùng tham gia.

Ông Bắc cũng cho biết thêm, tiếp nối miền Bắc, hai chi nhánh còn lại của công ty ở miền Trung và miền Nam cũng sẽ tổ chức nhân rộng hành động nhân ái này trong thời gian tới. Riêng khu vực miền nam là trụ sở chính của công ty với số thành viên đông hơn nên dự kiến số đơn vị máu tiếp nhận được sẽ nhiều hơn.

Nguyễn Tuấn - Tuyết Nga
Share