Newpost tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019

Ngay từ sáng sớm, các cán bộ, công nhân viên của công ty đã phối hợp cùng với đoàn công tác của Viện Huyết học truyền máu Trung ương tổ chức tiếp nhận đăng ký, kiểm tra, tư vấn sức khỏe cho những người đến hiến máu. Với thông điệp “Giọt máu cho bạn - Giọt máu cho tôi”, hoạt động năm nay là sự tiếp nối thành công của Ngày hội hiến máu tình nguyện các năm trước.

_MG_8547
_MG_8565
Ngay từ sáng sớm, các nhân viên của công ty đã phối hợp cùng với đoàn công tác của Viện Huyết học truyền máu Trung ương tổ chức tiếp nhận đăng ký, kiểm tra, tư vấn sức khỏe cho những người đến hiến máu.

Tham gia ngày hội hiến máu, có gần 100 tình nguyện viên là cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại công ty đã đăng ký hiến máu. Kết quả thu được 90 đơn vị máu. Qua đó góp phần tạo được nguồn máu dự trữ, khắc phục tình trạng thiếu máu trong cấp cứu và điều trị cho người bệnh.

_MG_8578
Các tình nguyện viên tham gia đều thể hiện niềm vui khi góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng, thực hiện nghĩa cử cao đẹp, vừa có tính nhân văn sâu sắc vừa thể hiện tinh thần tương thân tương ái của người Việt Nam.

Trong những năm qua, hoạt động hiến máu nhân đạo đã trở thành truyền thống tốt đẹp, mang tính nhân văn sâu sắc “Vì cuộc sống cộng đồng” của mỗi nhân viên tại Newpost.

"Đây là năm thứ 2 tôi tham gia hiến máu cùng công ty, nhận thấy đây là một việc làm vô cùng ý nghĩa và thiết thực, tôi đã vận động người thân và bạn bè tham gia nhiều hơn các chương trình hiến máu tình nguyện để giúp đỡ, chia sẻ với những bệnh nhân cần máu", chị Trần Cẩm Loan, nhân viên tại công ty nói.

_MG_8631
Năm 2019, số lượng nhân viên đăng ký tham gia hiến máu và đủ điều kiện sức khỏe để hiến tặng máu tăng gấp đôi so với năm trước. Không những thế, nhiều người còn rủ thêm người thân, bạn bè cùng tham gia.

Ông Vũ Văn Bắc (Giám đốc Chi nhánh miền Bắc – Công ty cổ phần chuyển phát nhanh Newpost) chia sẻ: “Trong quá trình hoạt động, lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty luôn ý thức rằng hoạt động kinh doanh hiệu quả luôn đi đôi với các hoạt động thiện nguyện đóng góp cho cộng đồng và xã hội. Với mong muốn mỗi giọt máu hiến đi sẽ mang tới niềm hạnh phúc cho người bệnh cho tình yêu thương nhân ái giữa người với người, chương trình hiến máu nhân đạo sẽ được Công ty duy trì và tổ chức hàng năm nhằm cụ thể hóa tính nhân văn, nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, người lao động trong công ty đối với cộng đồng”.

_MG_8556
Ông Bắc cho biết, sau khi bản thân chia sẻ những câu chuyện về ý nghĩa nhân văn cao cả của việc hiến máu cứu người đã được đông đảo nhân viên trong công ty hào hứng ủng hộ, năm nay số lượng người đăng ký hiến máu tăng vọt so với năm ngoái, đây là một con số đáng mừng. Vào cuối năm nay sẽ có Hành trình đỏ 3 được thực hiện, và hi vọng sẽ có thêm nhiều người tham gia hiến máu hơn.

Việc tổ chức thành công Ngày hội hiến máu nhân đạo đã thể hiện ý thức trách nhiệm, tinh thần tình nguyện và nghĩa cử đáng quý của cán bộ, công nhân viên, giúp nhiều người bệnh có cơ hội được cứu sống.

http://baonhandao.vn/nhan-ai/newpost-to-chuc-ngay-hoi-hien-mau-tinh-nguyen-nam-2019-19037

Nguyễn Tuấn - Thùy Linh
Share