Chào mừng 10 năm thành lập Công ty Cổ Phần Chuyển Phát Nhanh New Post

Khởi nguồn với nền tảng là một lực lượng quản lý có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không khó hiểu khi đến hiện tại Công ty Cổ Phần Chuyển Phát Nhanh NEW POST đã từng bước vươn mình trở thành một trong những công ty chuyển phát nhanh được yêu thích nhất. Tròn 10 năm thành lập (1/9/2012 - 1/9/2022) NEW POST đã có mạng lưới phủ kín đến 63/63 tỉnh thành phố, và kết nối trực tiếp đi nhiều nước trên thế giới như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật, Singapore, Hongkong, Taiwan ... Bên cạnh phát triển dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, NEW POST còn đẩy mạnh các dịch vụ khác như phát hàng thu tiền (COD), dịch vụ Express, dịch vụ chuyển phát theo yêu cầu, logistic - kho vận -hậu cần.



10 năm là khoảng thời gian khá dài, trong suốt chặng đường hình thành và phát triển NEW POST đã gặp rất nhiều khó khăn sóng gió thế nhưng dưới sự lãnh đạo tài tình của ban Giám Đốc cùng sự nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên NEW POST vẫn đứng vững và không ngừng phát triển với tốc độ chóng mặt, từng bước ghi lại dấu ấn tại thị trường chuyển phát Việt Nam.


Tính đến tháng 8/2022, NEW POST đã có 148 trung tâm giao dịch và tuyến phát tại Việt Nam, tăng gấp 5 lần năm đầu hoạt động (2012). Cùng với đó xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn là yếu tố then chốt mà NEW POTS luôn chú trọng. Vì lẽ đó đội ngũ nhân lực của NEW POST không ngừng được đào tạo và phát triển, tính tới thời điểm hiện tại đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm của NEWPOST đã tiếp cận con số 1000 người.



NEW POST hiện đang dần trở thành công ty chuyển phát nhanh được nhiều đối tác và khách hàng ưa chuộng với tỷ lệ tệp khách hàng mới tăng trưởng mạnh mỗi năm. Theo thống kê, lượng bưu phẩm bình quân mỗi tháng hiện nay của NEW POST cao gấp 1,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái (xấp xỉ 1 triệu bưu phẩm mỗi tháng).

Để có được những thành tích kể trên những năm qua NEW POST đã luôn nỗ lực mở rộng mạng lưới, phương tiện, hệ thống cơ sở hạ tầng, hướng tới phủ sóng tới từng ngõ ngách, con đường, khu phố, huyện xã vùng sâu vùng xa của khắp 63 tỉnh thành.

Một trong những ưu thế của của NEW POST chính là việc ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số vào quá trình vận chuyển hàng hóa nhằm hỗ trợ tốt nhất cho việc gửi nhận bưu phẩm bưu kiện của khách hàng, đối tác. Hiện nay, NEWPOST luôn là đối tác quan trọng của nhiều doanh nghiệp lớn cả trong nước và ngoài nước như: Nhà xuất bản Kim Đồng, Công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Hưng Thịnh, Công TY TNHH ZUELLIG PHARMA Việt Nam, Công ty Cổ Phần Thế Giới Số, Công ty TNHH Jollibee Việt Nam, Công ty Cổ Phần Nghiên Cứu Và Sản Xuất Vinsmart ...

Song hành với sự đầu tư phát triển dịch vụ chuyển phát lớn mạnh đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng NEWPOST cũng thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng như chung tay đẩy lùi dịch Covid 19, các hoạt động cứu trợ bão lũ, từ thiện và đặc biệt chung tay cùng Viện Huyết Học TW tổ chức thành công Hành trình đỏ ngày hội hiến máu thường niên của cán bộ nhân viên NEW POST.

Với slogan "Một mục tiêu, một con đường" NEW POST luôn hướng tới một mục tiêu đó là trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực chuyển phát. Cùng chúc mừng 10 năm thành lập Công Ty Cổ Phần Chuyển Phát Nhanh NEW POST, chúc mừng cho sự nỗ lực, phấn đầu không ngừng nghỉ, luôn đặt sứ mạng phục vụ khách hàng lên trên hết, sáng tạo không ngừng vì khách hàng!

Share