CÔNG VĂN CUNG CẤP DỊCH VỤ TRONG THỜI GIAN CHỐNG DỊCH

Kính gửi: Quý khách hàng,


Lời đầu tiên Công ty Cổ Phần Chuyển Phát Nhanh New Post trân trọng cám ơn sự tin tưởng, hợp tác của Quý công ty trong thời gian qua.


Hiện nay tình trạng dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, vì thế đã có quyết định của Thủ tướng Chính phủ ở các thành phố lớn như: Hà Nội, Hồ Chí Minh và nhiều vùng dịch phát sinh mới, sẽ hạn chế các chuyến bay và các phương tiện vận tải công cộng ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc nhằm hạn chế dịch bệnh lây nhiễm.


Chính vì thế New Post rất khó khăn trong việc vận chuyển và kết nối bưu phẩm bưu kiện trong thời gian này để Quý Khách hàng luôn chủ động trong công việc. Nay New post xin thông báo đến Quý khách hàng những nội dung sau:

  • Việc nhận và phát bưu phẩm bưu kiện của New Post có thể bị hạn chế ở các tỉnh và khu vực, tuyến bất cứ lúc nào theo quy định của chính quyền vì thế nhân viên New Post sẽ thông báo với quý Khách hàng theo ngày trước khi nhận bưu phẩm bưu kiện của Quý khách hàng.
  • New Post không cam kết chính xác thời gian toàn trình đối với bất kỳ loại bưu phầm hay dịch vụ mà Quý khách hàng sử dụng.
  • Ngưng cung cấp các dịch vụ HXVX, COD, DV giá ưu đãi theo hợp đồng trên toàn hệ thống.
  • Đối với hàng bay chỉ có 1 bảng giá duy nhất theo vùng (có chi tiết đính kèm)
    Việc điều chỉnh giá này chính thức được áp dụng từ ngày 30/08/2021 đến khi có thông báo mới.


Công ty chúng tôi rất mong nhận được sự chia sẻ của khách hàng và sự tin tưởng sử dụng dịch vụ trong thời gian tới. New Post cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng mạng lưới, đầu tư phương tiện, công nghệ nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu về vận chuyển của Quý khách.

Trân trọng!

Share