Hành Trình Đỏ 2022 - Ngày Hội Hiến Máu Thường Niên New Post.

Tình hình dịch bệnh Covid 19 vẫn kéo dài và diễn biến phức tạp dẫn đến việc thiếu hụt trầm trọng của ngân hàng máu, ngay lúc này người bệnh rất cần máu. Hiểu được sự cấp bách của việc hiến máu tình nguyện NewPost chi nhánh miền Bắc phối hợp với Viện Huyết Học -Truyền Máu Trung Ương tổ chức chương trình Hành Trình Đỏ 2022 với thời gian và địa điểm cụ thể như sau:

Thời gian: 8h00 - 11h00 ngày thứ 7 ( 19/02/2022).
Địa điểm: Văn phòng Newpost A9, A9/217 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.

Chẳng biết từ bao giờ hiến máu tình nguyện đã ăn sâu vào tâm trí mỗi cán bộ công nhân viên NewPost. Vì lý do này Hành Trình Đỏ thực sự đã trở thành ngày hội thường niên của công ty.



Với thông điệp "Hiến Máu Cứu Người - Một Nghĩa Cử Cao Đẹp" hoạt động năm nay là sự tiếp nối thành công của ngày hội hiến máu tình nguyện các năm trước.

Để ngày hội diễn ra thành công, thu được nhiều đơn vị máu nhất, NewPost kêu gọi sự sẻ chia, tình nguyện tham gia hiến máu nhân đạo của toàn thể cán bộ công nhân viên Newpost cùng gia đình bạn bè, đồng kêu gọi sự ủng hộ, tình nguyện tham gia hiến máu của quý Quý đối tác, Quý khách hàng gần xa, đồng kêu gọi tình nguyện của tất cả mọi người ?.

Để biết thông tin chi tiết cũng như đăng ký tham gia vui lòng inbox với fanpage NewPost.
Trân trọng ???! 

Share