New Post nhận vận chuyển bánh trung thu đi Toàn Quốc nhanh chóng an toàn

Không biết từ bao giờ Tết Trung thu không chỉ là ngày tết mà con trẻ háo hức mong chờ mà còn là dịp để mọi gia đình đoàn tụ, để những người con đi tha hương trở về quây quần bên gia đình, bạn bè. Đây cũng là nguyên nhân Trung thu hay được gọi là Tết Đoàn viên ngày tết của gia đình bạn bè.

Để mua Trung Thu năm nay thêm ấm áp hãy để New Post trở thành chiếc cầu nối trao gửi lòng tri ân, tình thân và sự ấm áp cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp của Quý đối tác, Quý khách hàng thông qua dịch vụ CHUYỂN PHÁT NHANH BÁNH TRUNG THU.

Những chiếc bánh Trung thu nhỏ xinh mà thắm đượng tình cảm thông qua dịch vụ chuyển phát của NewPost sẽ được trao gửi tận tay người thân, bạn bè, đồng nghiệp của Quý đối tác, Quý khách hàng vào đúng dịp Tết Đoàn viên. Quý khách hàng, Quý đối tác có thể lựa chọn đa dạng loại hình chuyển phát Bánh Trung Thu như Chuyển phát nhanh; Chuyển phát hỏa tốc; Chuyển phát quốc tế;… Newpost cam kết đáp ứng được mọi nhu cầu vận chuyển từ đơn hàng lẻ tới đơn hàng số lượng lớn.

Đến với dịch vụ Chuyển phát bánh trung thu của NewPost quý khách sẽ nhận được:

  • Đội ngũ nhân viên tận tâm chuyên nghiệp
  • Mạng lưới bưu cục trải khắp 63 tỉnh, thành phố
  • Quy trình đóng gói hàng hóa chuyên nghiệp an toàn
  • Giao hàng nhanh, đúng tiến độ cam kết
  • Check vận đơn trên web và app chi tiết

NewPost xin kính chúc toàn thể Quý khách hàng, Quý đối tác sẽ có một mùa Trung thu ý nghĩa, vui vẻ và đáng nhớ bên bạn bè, người thân! Nếu có thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ qua Fanpage Newpost hoặc truy cập vào Website: https://newpost.vn hoặc liên hệ hotline 1900636789 để được hỗ trợ nhanh nhất. Trân trọng!

Share