Thông báo tạm dừng giao, nhận bưu kiện bưu gửi trên địa bàn Đà Nẵng từ ngày 16 đến ngày 23/8

Kính gửi: Quý khách hàng,

Lời đầu tiên Công Ty Chuyển Phát Nhanh Newpost chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng dành cho dịch vụ của Newpost trong thời gian qua.

Hiện nay, dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng diễn ra rất phức tạp. Trước tình hình đó sáng 14-8, ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TP Đà Nẵng cho biết sẽ dừng tất cả các hoạt động trên địa bàn TP Đà Nẵng trong 7 ngày từ ngày 16 đến ngày 23/8 để thực hiện phòng chống dịch.

Đồng thời ban chỉ đạo cũng kêu gọi tất cả người dân thành phố cùng đồng lòng, chia sẻ và chung tay cùng chính quyền thành phố thực hiện tốt các giải pháp về phòng chống dịch trong 7 ngày sắp tới.

Tuân thủ nghiêm chỉ thị của ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TP Đà Nẵng New Post xin thông báo đến Quý Khách hàng như sau:

  • Những Bưu kiện - Bưu gửi có địa chỉ giao tại khu vực TP Đà Nẵng sẽ tạm dừng việc phát cho đến hết ngày 23/8 hoặc cho đến khi có chỉ thị mới nhất của thành phố.
  • Tạm thời dừng nhận Bưu điện - Bửu gửi toàn TP Đà Nẵng cho đến hết ngày 23/8 hoặc đến khi có chỉ đạo mới nhất của ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TP Đà Nẵng.

Newpost cũng khuyến khích Quý khách hàng chủ động theo dõi sát thông tin diễn biến tình hình dịch Covid-19 để có các biện pháp phòng chống dịch kịp thời, thường xuyên cập nhật các thông tin chỉ đạo của ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 để không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh.

Mọi thông tin về dịch vụ, hỗ trợ khách hàng Quý khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm gần nhất hoặc 1900 63 6789 để được tư vấn.

Rất mong nhận được sự thông cảm từ Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!

Share