Thông báo tình hình giao, nhận bưu kiện bưu gửi trên địa bàn đang bị cách ly, phong tỏa do dịch Covid-19

Kính gửi: Quý khách hàng,

Công Ty Chuyển Phát Nhanh Newpost chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng dành cho dịch vụ của Newpost trong thời gian qua.

Hiện nay, dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra rất phức tạp ở nước ta. So với 3 làn sóng dịch trước làn sóng dịch thứ 4 này có độ nguy hiểm cao với nhiều ổ dịch, nhiều biến chủng virus có tốc độ lây lan nhanh, nguy hiểm hơn, trên phạm vi rộng lớn hơn. Đợt dịch này kiểm soát khó khăn hơn, gây tâm lý lo lắng, hoang mang cho nhiều đồng bào khắp các tỉnh thành. Nguy cơ dịch bệnh lan rộng ở cộng đồng rất cao và có thể xảy ra bất cứ lúc nào và hậu quả để lại cũng hiểm họa khôn lường.

Căn cứ vào các văn bản, công văn của các cấp chính quyền các Tỉnh, Thành phố trực thuộc trung ương về công tác phòng, chống dịch bệnh, thực hiện khoanh vùng, dập dịch, phong tỏa cách ly, thực hiện giãn cách xã hội của Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19.

Tuân thủ nghiêm các văn bản công văn trên New Post xin thông báo tới Quý Khách hàng như sau:

  • Những Bưu kiện - Bưu gửi có địa chỉ giao, nhận tại khu vực bị phong tỏa và giãn cách xã hội sẽ xảy ra tình trạng chậm muộn.
  • NewPost không cam kết chỉ tiêu thời gian đối với bưu gửi về các khu vực đang bị phong tỏa.
  • Đối với những bưu gửi tại khu vực đang bị thực hiện giãn cách xã hội, những địa phương có ca lây nhiễm Covid-19, chỉ tiêu thời gian có thể sẽ bị chậm hơn so với thời gian cam kết đến khi có công văn, thông báo mới của cơ quan có thẩm quyền.

Newpost cũng khuyến khích Quý khách hàng chủ động theo dõi sát thông tin diễn biến tình hình dịch Covid-19 để có các biện pháp phòng chống dịch kịp thời, thường xuyên cập nhật các địa bàn bị cách ly để chủ động trong công việc tránh ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh. Mọi thông tin về dịch vụ, hỗ trợ khách hàng Quý khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm gần nhất hoặc 1900 63 6789 để được tư vấn.

Rất mong nhận được sự thông cảm từ Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!

Danh sách các địa bàn đang bị cách ly, phong tỏa do dịch Covid-19 (Danh sách được cập nhập tới sáng ngày 14/8/2021).

Share